Đồng hồ đeo tay sau một thời gian sử dụng sẽ gặp phải trường hợp hư hỏng bộ máy hoặc linh kiện. Tìm kiếm trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen tại Hà Nội ở đâu mới uy tín là câu hỏi được nhiều khách hàng ở khu vực này quan tâm. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu một vài thông tin bổ ích xoay quanh địa điểm này.

 

Giới thiệu trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen tại Hà Nội

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Citizen hiện mở ra hai trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen tại Hà Nội và Hồ Chí Minh chính hãng. Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Citizen được nhiều người tin dùng và săn đón khiến cho nhu cầu sửa chữa cũng ngày càng tăng.

 

trung-tam-bao-hanh-dong-ho-citizen-tai-ha-noi-chinh-hang-1.jpg

Trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen tại Hà Nội là địa điểm được nhiều người tin dùng và lựa chọn 

 

1. Địa chỉ trung tâm bảo hành Citizen tại Hà Nội

Bảo hành Citizen tại Hà Nội chính là quyền lợi đặc biệt dành riêng cho khách hàng khi mua sắm. Đặc quyền này đưa ra nhằm mục đích mang đến cho khách hàng sự an tâm về việc đảm bảo chất lượng của một cỗ máy thời gian.

Địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen tại Hà Nội năm ở địa chỉ 83 Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm. Đây có thể xem là một con đường sầm uất, dễ tìm với người dân địa phương tại đây.

 

trung-tam-bao-hanh-dong-ho-citizen-tai-ha-noi-chinh-hang-2.jpg

Trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen tại Hà Nội nằm trên 1 con đường sầm uất, dễ tìm kiếm

 

2. Chính sách bảo hành đồng hồ Citizen tại Hà Nội

Citizen là thương hiệu thuộc top Nhật Bản, luôn dẫn đầu doanh số và thu hút mọi sự chú ý của các tín đồ kể từ ngày đầu ra mắt. Khi sở hữu sản phẩm đồng hồ Citizen chính hãng, khách hàng sẽ nhận được quyền lợi bảo hành lên đến 1 năm. 

Chính sách này vẫn được áp dụng đúng quy định của hãng khi người dùng sử dụng dịch vụ tại trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen tại Hà Nội. Hiện tại, nơi đây cung cấp 2 dịch vụ chính, bao gồm:

» Sửa chữa, bảo dưỡng đồng hồ.

» Check seri và kiểm tra sản phẩm chính hãng.

 

trung-tam-bao-hanh-dong-ho-citizen-tai-ha-noi-chinh-hang-3.jpg

Chính sách của Trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen tại Hà Nội được cập nhật theo đúng quy định của hãng

 

Đồng Hồ Hải Triều - Đại lý ủy quyền toàn quốc Citizen

Sau khi đã giới thiệu trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen tại Hà Nội, bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn một điểm bảo dưỡng tuyệt vời tại Miền Nam. Được xem là thiên đường mua sắm đồng hồ đeo tay nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn, Đồng Hồ Hải Triều là cái tên mà các tín đồ không thể bỏ lỡ. Đây cũng là nơi phân phối Đồng hồ Citizen cổ bọc vàng giá bao nhiêu, mua ở đâu uy tín?

 

1. Cam kết sản phẩm chính hãng 100%

Đồng Hồ Hải Triều là địa điểm kinh doanh đồng hồ đeo tay chính hãng nổi tiếng nhất Việt Nam. Toàn bộ sản phẩm cung cấp tại đây luôn cam kết hàng thật, có giấy tờ chứng nhận rõ ràng.

Với sự có mặt của hơn 30 thương hiệu nổi tiếng từ Citizen, Seiko, Casio, G Shock, Doxa, Rado, Longines, FC, Daniel Wellington… khách hàng có thể thỏa sức chiêm ngưỡng và mua sắm hàng trăm mẫu mã đẹp mắt.

 

trung-tam-bao-hanh-dong-ho-citizen-tai-ha-noi-chinh-hang-4.jpg

Toàn bộ sản phẩm tại Hải Triều luôn cam kết 100% chính hãng

 

2. Tiếp nhận bảo hành quốc tế

Khách hàng khi mua sản phẩm tại Hải Triều sẽ được đảm bảo quyền lợi bảo hành quốc tế đúng quy định. Tùy dòng cũng như thương hiệu, chính sách bảo hành sản phẩm nằm trong khoảng từ 1 - 5 năm.

Đối với sản phẩm Citizen, Đồng Hồ Hải Triều sẽ tiếp nhận bảo hành quốc tế lên đến 1 năm và miễn phí thay pin trọn đời cho khách hàng sở hữu dòng máy pin.

 

trung-tam-bao-hanh-dong-ho-citizen-tai-ha-noi-chinh-hang-5.jpg

Ngoài Trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen tại Hà Nội thì Đồng Hồ Hải Triều còn là điểm tiếp nhận bảo hành quốc tế uy tín


 

3. Bảo hành riêng khi mua tại Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều còn cung cấp thêm cho khách hàng chính sách bảo hành tăng thêm đặc biệt. Quyền lợi này giúp khách hàng có một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn khi ghé đến đây. 

Không chỉ nhận chính sách bảo hành 1 năm của Citizen mà khách hàng còn nhận được quyền lợi bảo hành riêng đến 5 năm khi mua sản phẩm Citizen chính hãng tại Hải Triều.

 

trung-tam-bao-hanh-dong-ho-citizen-tai-ha-noi-chinh-hang-6.jpg

Trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen tại Hà Nội và Trung Tâm Bảo Dưỡng Đồng Hồ Hải Triều luôn đảm bảo quyền lợi bảo hành

 

4. Nhiều chi nhánh, mua sắm dễ dàng

Sở hữu vô vàn chi nhánh, với mục tiêu phủ đỏ toàn quốc, Đồng Hồ Hải Triều chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Góp mặt với 23 Showroom rộng lớn, đạt chuẩn Châu Âu, Đồng Hồ Hải Triều chính là nơi mua sắm tuyệt vời dành cho các tín đồ mê đồng hồ và trang sức.

Hiện tại, các chi nhánh Hải Triều đều có mặt ở nhiều nơi, nằm trên những cung đường nhộn nhịp, dễ tìm. Không gian rộng rãi, thoáng mát, có chỗ giữ xe tiện lợi, nơi đây hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm ấn tượng khi mua sắm.

 

trung-tam-bao-hanh-dong-ho-citizen-tai-ha-noi-chinh-hang-7.jpg

Khác với trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen tại Hà Nội, Đồng Hồ Hải Triều hiện có rất nhiều chi nhánh giúp khách hàng dễ dàng mua sắm


 

5. Uy tín thương hiệu từ năm 1991

Ra mắt từ năm 1991 cho đến nay, sau hơn 30 năm hoạt động và phát triển, Đồng Hồ Hải Triều dần chiếm được trái tim của nhiều người bởi sự uy tín và chất lượng. Là đại lý ủy quyền của nhiều thương hiệu cùng bề dày kinh nghiệm lâu đời, Đồng Hồ Hải Triều tự hào là điểm bán lẻ đồng hồ chính hãng, uy tín hàng đầu Việt Nam.

Sở hữu đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản từ kinh nghiệm đến kiến thức giúp bạn so sánh đồng hồ Citizen và Seiko với nhiều hãng đồng hồ khác, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi tin dùng các sản phẩm và dịch vụ có mặt tại Hải Triều.

 

trung-tam-bao-hanh-dong-ho-citizen-tai-ha-noi-chinh-hang-8.jpg

Đồng Hồ Hải Triều nổi tiếng với uy tín thương hiệu hơn 30 năm

Qua bài viết này, Đồng Hồ Hải Triều đã giới thiệu toàn bộ những thông tin bổ ích liên quan đến trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen tại Hà Nội. Hy vọng đây sẽ là những kiến thức thú vị giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho mình một điểm bảo dưỡng uy tín, đáng tin dùng.

arrow
arrow

    RitaStevens 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()