close

 

Dây chuyền vàng, bạc là phụ kiện trang sức được phái nữ trưng dụng nhiều nhất. Tuy nhiên, nếu không biết cách cất giữ bảo quản thì dây chuyền rất dễ bị rối. Vậy cách gỡ rối dây chuyền được thực hiện như thế nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá bạn nhé!

Bỏ túi cách gỡ rối dây chuyền vàng, bạc đơn giản nhất

Nếu không được cất giữ đúng cách, những loại dây chuyền dài dễ bị rối dây. Hơn nữa, nhiều sợi dây chuyền mảnh vướng vào nhau thì thời gian gỡ chúng sẽ tốn nhiều thì giờ. Vấn đề này sẽ được giải quyết đơn giản với cách gỡ rối dây chuyền sau đây:

cach-go-roi-day-chuyen-vang-bac-meo-bao-quan-khong-roi-1.jpg

Cách gỡ rối dây chuyền bạc, vàng

- Cách gỡ dây chuyền bị rối bằng phấn rôm

Sử dụng phấn rôm để làm cách gỡ rối dây chuyền vàng, bạc là cách thức phổ biến nhất. Phấn rôm có công dụng giảm ma sát giữa các nút thắt dây chuyền bị rối. Ngoài ra, dùng phấn rôm thì sau khi gỡ rối, bạn cũng có thể rửa sạch lớp phấn bám trên món đồ phụ kiện.

» Bước 1: Rắc một lượng phấn rôm vừa đủ lên đoạn dây chuyền bị vướng vào nhau.

» Bước 2: Để các hạt phấn rôm phủ đều trong các nút thắt, bạn nên chà qua lại các mắc rối trên sợi dây.

» Bước 3: Nhờ có phấn rôm làm giảm ma sát, phụ kiện trang sức lúc này sẽ tháo gỡ dễ dàng hơn. Hơn nữa, sợi dây chuyền khô ráo cũng giúp bạn gỡ rối mà không bị đau tay.

» Bước 4: Sau khi đã tháo bỏ hoàn toàn các nút thắt, bạn rửa sạch dây chuyền lại bằng nước sạch.

cach-go-roi-day-chuyen-vang-bac-meo-bao-quan-khong-roi-2.jpg

Cách gỡ dây chuyền bị rối bằng phấn rôm

- Cách gỡ dây chuyền bị rối bằng dầu oliu

Ngoài phấn rôm, cách gỡ rối dây chuyền bạc, vàng cũng có thể tiến hành với dầu oliu. Đây cũng là một trong những cách xử lý dây chuyền bị rối nhanh chóng. Bạn chỉ việc thực hiện các thao tác đơn giản dưới đây:

» Bước 1: Quan sát vị trí các nút thắt bằng cách đặt món đồ phụ kiện lên mặt phẳng như bàn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tháo móc khóa đầu dây ra trước khi bắt đầu gỡ rối.

» Bước 2: Đổ lượng dầu oliu vừa đủ vào mắt xích bị rối.

» Bước 3: Dầu oliu có công dụng bôi trơn cho những đoạn dây chuyền bị vướng. Bạn tiếp tục chà nhẹ sợi dây chuyền trên tay để dầu oliu được bôi đều.

» Bước 4: Bắt đầu tiến hành xử lý các nút thắt trên món phụ kiện trang sức. Nhờ có dầu oliu làm lỏng các mắc rối, bạn có thể giải quyết chúng nhanh chóng trong vòng 1 nốt nhạc.

» Bước 5: Rửa lại dây chuyền vàng, bạc với nước sạch. Lưu ý rửa kĩ và lau khô vì dầu oliu dễ bám lại trên sợi dây chuyền của bạn.

cach-go-roi-day-chuyen-vang-bac-meo-bao-quan-khong-roi-3.jpg

Cách gỡ rối dây chuyền với dầu oliu

- Cách gỡ dây chuyền bị rối sử dụng tuốc nơ vít

Trong trường hợp các mắc rối không quá phức tạp, bạn có thể giải quyết dễ dàng bằng tuốc nơ vít. Để thực hiện cách làm này, trước tiên bạn cần đặt sợi dây chuyền lên mặt phẳng, điển hình như chiếc bàn. Tiếp đến, xỏ đầu tuốc nơ vít vào nút thắt rối trên món đồ phụ kiện. 

Bạn tiếp tục tháo gỡ nút rối bằng cách di chuyển tới lui đầu tuốc nơ vít. Bạn thực hiện cho đến khi thấy mắc rối được nới lỏng ra là được.

cach-go-roi-day-chuyen-vang-bac-meo-bao-quan-khong-roi-4.jpg

Cách gỡ rối dây chuyền dùng tuốc nơ vít

- Cách gỡ dây chuyền bị rối bằng nước rửa kính

Chắc hẳn nhiều người không nghĩ rằng nước rửa kính có thể tháo gỡ đoạn rối của dây chuyền. Về trình tự thao tác, bạn cũng làm tương tự như cách tháo bỏ nút thắt trên trang sức dây chuyền vàng, bạc.

cach-go-roi-day-chuyen-vang-bac-meo-bao-quan-khong-roi-5.jpg

Cách gỡ dây chuyền bị rối dùng nước rửa kính

Mẹo bảo quản trang sức dây chuyền không bao giờ rối

Để tránh tình trạng dây chuyền vướng vào nhau, bạn nên có cách cất giữ bảo quản hợp lý. Chúng tôi mách bạn mẹo giữ cho dây chuyền không bị rối dễ thực hiện nhất. Giải pháp rất đơn giản, bạn chỉ việc treo chúng trên giá để phụ kiện trang sức.

cach-go-roi-day-chuyen-vang-bac-meo-bao-quan-khong-roi-6.jpg

Sử dụng giá treo phụ kiện để bảo quản dây chuyền không bị rối

Những sợi dây chuyền mảnh thường nhỏ gọn và không tốn nhiều diện tích để cất giữ. Tuy nhiên, nhược điểm của chúng là dễ bị mắc chặt vào nhau và tốn nhiều thời gian gỡ rối. 

Hơn nữa, đến khi sử dụng, bạn cũng không tốn nhiều thì giờ cho việc tìm kiếm. Hãy sắm chiếc giá treo dây chuyền để cất giữ chúng một cách khoa học nhất bạn nhé!

Trang sức Hải Triều chính thức mở bán tại chuỗi 24 showroom

Thành lập từ năm 1991, Đồng Hồ Hải Triều đang dần trở thành điểm mua sắm đồng hồ và trang sức hàng đầu trong lựa chọn của khách hàng. Thật vậy, nhiều khách hàng mua sắm tại Hải Triều đều yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm.

1. Thông tin về trang sức Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều là địa điểm bán trang sức và đồng hồ chính hãng uy tín bậc nhất hiện nay. Trải qua nhiều thăng trầm trong 30 năm kinh doanh, Đồng Hồ Hải Triều vẫn luôn nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng.

cach-go-roi-day-chuyen-vang-bac-meo-bao-quan-khong-roi-7.jpg

Showroom Đồng Hồ Hải Triều mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp

Dòng trang sức pha lê nổi bật tại Hải Triều phải kể đến thương hiệu Saga và Sokolov. Đây là hai hãng phụ kiện trang sức cao cấp chinh phục đông đảo phái đẹp với thiết kế tinh xảo, sang trọng.

2. Những thương hiệu đang kinh doanh

Đối với trang sức nữ cao cấp, Đồng Hồ Hải Triều hiện đang kinh doanh nhiều mẫu mã đến từ thương hiệu Saga, Sokolov và Daniel Wellington. Chúng tôi cam kết cung cấp những mặt hàng chính ngạch, chất lượng và đảm bảo uy tín cho khách hàng.

- Trang sức Daniel Wellington

Các mẫu trang sức đến từ nhà Daniel Wellington gây thương nhớ trong lòng phái đẹp bởi thiết kế thời trang thanh lịch. Ngoài ra, độ hoàn thiện tinh xảo đến từng chi tiết cũng là thế mạnh của thương hiệu DW.

Tuy nhiên, để sở hữu món đồ trang sức DW chính hãng, bạn nên mua sắm tại đại lý ủy quyền Đồng Hồ Hải Triều.

cach-go-roi-day-chuyen-vang-bac-meo-bao-quan-khong-roi-8.jpg

Trang sức Daniel Wellington xu hướng tối giản, tinh tế

- Trang sức Saga

Thương hiệu Saga là thương hiệu phụ kiện thời trang nổi tiếng, xuất xứ từ nước Mỹ. Tại Đồng Hồ Hải Triều, bạn có thể tìm mua dòng sản phẩm nổi bật của Saga như đồng hồ đeo tay kết hợp trang sức. 

Ngoài ra, Hải Triều cũng có các mẫu dây chuyền, bông tai, nhẫn đính đá với thiết kế độc đáo từ nhà Saga. Về nguồn gốc đá quý, tập đoàn Swarovski là nhà cung cấp cho trang sức Saga chế tác lên sản phẩm của mình.

cach-go-roi-day-chuyen-vang-bac-meo-bao-quan-khong-roi-9.jpg

Trang sức Saga tạo nên giá trị sang trọng, quý phái

- Trang sức Sokolov

Một trong những thương hiệu trang sức nổi bật có bán tại Đồng Hồ Hải Triều là Sokolov. Thương hiệu thời trang này đã lấy lòng các chị em với thiết kế trẻ trung và chất liệu cao cấp. Các bộ sưu tập nhà Sokolov hầu như đều dùng thép không gỉ 316L và đá pha lê Swarovski.

cach-go-roi-day-chuyen-vang-bac-meo-bao-quan-khong-roi-10.jpg

Trang sức Sokolov diện mạo trẻ trung, cao cấp

Bài viết vừa rồi vừa chia sẻ tới bạn cách gỡ rối dây chuyền vàng, bạc dễ thao tác tại nhà. Chúng tôi hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn xử lý các mắc rối trên sợi dây chuyền trong vòng 1 nốt nhạc.

arrow
arrow

    RitaStevens 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()